Facebook Pixcel

วันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

เคล็ดลับสำหรับการตั้งแค้มป์ กางเต็นท์กับแมวของคุณ

เคล็ดลับสำหรับการตั้งแค้มป์ กางเต็นท์กับแมวของคุณ


รวบรวมจุดกางเต็นท์ ที่กางเต็นท์ ทั่วไทย


ถ้าคุณรักการกางเต็นท์และรักแมวของคุณ คุณอาจจะอยากที่จะนำแมวที่รักของคุณไปด้วย วันนี้มีบทความดีๆ  ที่สามารถเป็นแนวทางในการนำแมวที่รักของคุณไปแค้มป์ และกางเต็นท์กับคุณได้อย่างไม่มีปัญหาเลยครับ

1.) แมวของคุณเป็นชนิดและประเภทไหน
สิ่งที่คุณต้องถามตัวเอง คือ แมวของคุณเป็นชนิดและประเภทไหน แมวบางชนิดจะมีความต้องการที่จะออกไปข้างนอก และชอบดูโลกภายนอกมากๆ  แมวหลายคนสนุกกับการสำรวจการเดินและการเดินป่า แต่ไม่ใช่แมวทุกประเภทเสมอไปนะครับ ถ้าแมวของคุณไม่ต้องการที่จะออกจากบ้านก็ไม่ควรที่จะไปบังคับให้มันไปนะครับ  ถึงแม้คุณจะมีช่วงเวลาที่ดีจริงๆในขณะที่ตั้งแค้มป์ กางเต็นท์พร้อมกับแมวแสนรักของคุณมากแค่ไหนก็ตาม  แต่คุณจะทำให้แมวของคุณมีประสบการณ์ที่น่ากลัวมากๆ เช่นกัน  อีกสิ่งหนึ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้คือถ้า แมวสามารถที่จะเดินทางไปยังที่กางเต็นท์ โดยสามารถอยู่ในรถเป็นเวลานานๆ ได้จะเป็นการดีมากๆ เลยครับ แต่ว่าแมวบางตัวก็เกลียดการนั่งเป็นเวลานานนะครับ

2.) เตรียมสิ่งของให้พร้อมสำหรับแมวของคุณ
การเตรียมให้พร้อมสำหรับแมวของคุณเป็นสิ่งสำคัญมาก เช่น

-         กล่องทำธุระส่วนตัวของแมวต้องแน่ใจว่าแมวของคุณสามารถทำกิจส่วนตัวข้างนอกได้ แต่ไม่ใช่ว่าแมวทุกประเภทจะสามารถทำได้ในเรื่องนี้ คือจะสะดวกกว่าสำหรับเรื่องนี้  ถ้ามีเตรียมกล่องไว้ในเต็นท์ของคุณเองเลย

-         อาหารและน้ำบางที่ในขณะที่คุณกางเต็นท์ คุณอาจจะไม่สามารถหาน้ำสะอาดดื่มได้ คุณจะต้องแน่ใจว่าคุณเตรียมพร้อม สำหรับอาหารและน้ำ ในปริมาณที่เหมาะสำหรับแมวของคุณ ในขณะที่ตั้งแค้มป์ กางเต็นท์ต้องทำให้แน่ใจว่าคุณแพ็คชนิดของอาหารที่พวกเขาต้องการที่จะใช้ในการรับประทานอาหารอย่างเพียงพอ  สำหรับการเปลี่ยนชนิดของอาหารของพวกเขาไม่สมควรทำเป็นอย่างยิ่งเพราะเขาจะไม่กินอาหารใหม่ง่ายๆ อย่างแน่นอน
-         สิ่งอื่น เช่นของเล่น, เตียง, ขนมและสิ่งอำนวยความสะดวกสบายอื่น สามารถเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการช่วยให้แมวของคุณสงบและมีความสุขได้เช่นกัน

3.) ทำการบ้านว่าสถานที่หรือที่ตั้งแค้มป์ กางเต็นท์ให้เอาสัตว์เลี้ยงเข้าไห้หรือเปล่า
คุณต้องมีการหาข้อมูลเพื่อให้แน่ใจว่าที่ตั้งแค้มป์ กางเต็นท์นี้ยอมรับที่จะให้แมวเข้าไปได้  และคุณต้องศึกษาด้วยว่าในช่วงระยะเวลาที่คุณกำลังจะเข้าไปกางเต็นท์นั้น สภาพอากาศเป็นเช่นไร ระยะเวลาการเดินทางนานหรือเปล่า เพราะเราจะสามารถเตรียมพร้อมได้ว่าแมวที่เรารักจะสามารถเดินทางร่วมกับเราได้จริงหรือเปล่านั้นเอง

4.) แผนการกลับบ้านฉุกเฉิน

ถ้านี่เป็นครั้งแรกคุณ ที่ตั้งแค้มป์ กางเต็นท์กับแมวของคุณ คุณควรมีแผนการกลับบ้านฉุกเฉินไว้ด้วย เพราะบางช่วงเวลาแมวของคุณอาจต้องการที่จะออกจากพื้นที่หรือ ยากที่จะกลับไปบ้านอย่างเคียว คุณควรจะสามารถทำเขากลับบ้านได้ทันที เพราะไม่อย่างนั้นเสียงร้องของแมว จะไปรบรวนผู้คนที่กางเต็นท์ใกล้ๆ กันอย่างแน่นอน
การตั้งแค้มป์ กางเต็นท์ที่มีแมวที่รักของเราไปด้วย คือความสนุกที่ไม่ซ้ำประสบการณ์ เมื่อคุณมีแมวที่รัก ไปในการกางเต็นท์ทุกที่ แน่นอนว่าเป็นความสุขที่หาซื้อที่ไหนไม่ได้อย่างแน่นอนครับ



ขอได้รับความขอบคุณจาก..ศรีราชาแค้มป์
⚘แหล่งรวมอุปกรณ์แค้มปิ้ง เต็นท์ ไฟนอนเต็นท์ ไฟเดินป่า ทุกชนิด ติดต่อมาได้เลยครับ⚘
Line ID:@srirachacamp(ใส่@ นำหน้าด้วยนะครับ)
โทร; 0883714180 คุณวัช

รวบรวมจุดกางเต็นท์ ที่กางเต็นท์ ทั่วไทย


โซฟาลม..นั่งได้ทุกที่แม้นบนน้ำ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น