Facebook Pixcel

วันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

ความผิดพลาด หลงลืมที่พบมากที่สุด ในขณะตั้งแค้มป์ กางเต็นท์

ความผิดพลาด หลงลืมที่พบมากที่สุด ในขณะตั้งแค้มป์ กางเต็นท์

                     ช่วงนี้ไม่มีโอกาสออกไปกางที่ไหน ช่วงวันหยุดยาวก็ไม่ได้หยุด เห็นคนอื่นออกไปกางเต็นท์ตามที่ต่างๆ  อยากไปด้วยแทบใจจะขาด เลยไม่มีรีวิวิจุดกางเต็นท์มาฝากผู้อ่าน วันนี้ก็เลยมาเขียนบทความดีๆ เกี่ยวกับการกางเต็นท์มาให้อ่านพลางๆ กันไปก่อนนะครับ

รวบรวมจุดกางเต็นท์ ที่กางเต็นท์ ทั่วไทย


                การกางเต็นท์เป็นส่วนหนึ่งของวิทยาศาสตร์และศิลปะ  คือถ้าพูดถึงความถูกต้องมันเป็นเรื่องที่ง่าย แต่วันนี้เรามาดูกันดีกว่าครับว่า ความผิดพลาด หลงลืมที่พบมากที่สุด ในขณะตั้งแค้มป์ กางเต็นท์ มีอะไรบ้างไปกันเลยครับ

1.)        ไม่ปักหลักเต็นท์ (ไม่ได้ปักสมอบก หลังกางเต็นท์)
หลายคนคิดว่าการปักหลักเต็นท์ ไม่สำคัญ หรือคิดว่าเป็นการทำงานที่น่าเบื่อ
โดยจะปักหลักเต็นท์เฉพาะที่ในสถานการณ์ที่ มีลมแรงเท่านั้น กลายเป็นว่าคุณต้องเสี่ยง และเดิมพันเต็นท์ของคุณว่า ถ้ามีลมกระโชกมาแบบฉับพลันแล้วจะเกิดอะไรขึ้น  เต็นท์คุณอาจลอยหายไปในสายลม และสิ่งของในเต็นท์อาจเสียหายได้ ดั้งนั้นแนะนำว่าไม่ว่าจะไปกางเต็นท์ที่ไหนปลักหลัก สมอบกเต็นท์เลยครับ


รวบรวมจุดกางเต็นท์ ที่กางเต็นท์ ทั่วไทย


2.)        ไม่ได้ดูทิศทางของดวงอาทิตย์

ดวงอาทิตย์เป็นสิ่งสำคัญในการตั้งกางเต็นท์ของคุณ ถ้าคุณกำลังตั้งแค้มป์ในช่วงฤดู​​ร้อน  การกางเต็นท์ของคุณโดยให้แสงแดดกระทบโดยตรงกับเต็นท์ของคุณ ผมว่ามันไม่ดีเอาซะเลยเพราะจะทำให้เต็นท์ของคุณร้อนขึ้นแน่นอน แต่อีกในแง่หนึ่งถ้าเป็นฤดูหนาวแล้วละก็จัดเลยครับ หาที่แดดลงแรงๆ เลยยิ่งดี ส่วนในช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดคือเวลาเช้า ต้องหาจุดที่เปิดเต็นท์มาตอนเช้าเห็นดวงอาทิตย์ขึ้นเลย อย่างนี้สุดยอดมากครับ เราสามารถนอนดูดวงอาทิตย์ต่อได้เลย
3.)        ไม่ได้หาพื้นที่กางเต็นท์ที่มีพื้นดินที่ดีพอ
ถึงแม้เราจะมีเต็นท์ที่ดีและเบาะรองนอนที่ดีจะช่วย ในตอนกางเต็นท์ในพื้นที่ดินที่ไม่ค่อยดี เช่นขรุขระ หรือแข็งเกินไป  แต่ก็ไม่สามารถจะช่วยได้มากเท่าไร ทางที่ดีมองหาพื้นที่ที่ ไม่แข็ง และอ่อนนิ่มจนเกินไปและหางจากจุดที่มีก้อนหินขรุขระและรากไม้ที่เยอะๆ จะดีกว่า และพื้นที่นั้นควรเป็นที่เนินซักนิดหน่อยเพื่อจะหลีกเลี่ยงในตอนที่ฝนตกลงมาน้ำจะได้ไม่มาขังที่เต็นท์ของเราได้ครับ


รวบรวมจุดกางเต็นท์ ที่กางเต็นท์ ทั่วไทย

การกางเต็นท์และวิธีการที่เหมาะสมสามารถ จะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับ พื้นที่ เวลา หรือแม้แต่ฤดูการก็ตาม เลยขอฝากไว้กับเนื้อหาที่กล่าวมา อาจช่วยคุณไดหลีกเลี่ยงความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นได้เสมอ ถ้าทุกอย่างดีแล้วหลังจากกลับจากางเต็นท์ทุกครั้งเราจะได้รับประสบการณ์ที่ดีและไม่มีวันลืมมันเลยอย่างแน่นอนครับผมว่าการไม่ได้ออกกางเต็นท์นานๆ มันทำให้เราลงแดงได้นะครับ…5555


ขอได้รับความขอบคุณจาก..ศรีราชาแค้มป์
⚘แหล่งรวมอุปกรณ์แค้มปิ้ง เต็นท์ ไฟนอนเต็นท์ ไฟเดินป่า ทุกชนิด ติดต่อมาได้เลยครับ⚘
Line ID:@srirachacamp(ใส่@ นำหน้าด้วยนะครับ)

โทร; 0883714180 คุณวัช

รวบรวมจุดกางเต็นท์ ที่กางเต็นท์ ทั่วไทย


เปลญวนสนาม พร้อมมุ่งกันยุง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น