Facebook Pixcel

วันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

เหตุผลที่ การกางเต็นท์ตั้งแค้มป์ปิ้ง ทำให้เรามีความสุขได้ ข้อที่ 6-10

เหตุผลที่ การกางเต็นท์ตั้งแค้มป์ปิ้ง ทำให้เรามีความสุขได้ ข้อที่ 6-10

รวบรวมจุดกางเต็นท์ ที่กางเต็นท์ ทั่วไทย

เด็ก ป.2 มีความสุขมากกับการได้ออกกางเต้นท์แต่ละครั้ง

            สวัสดีครับผู้อ่านทุกท่าน ครั้งที่แล้วได้นำเสนอ เหตุผลที่การกางเต้นท์ ทำให้เรามีความสุขข้อที่ 1-5 วันนี้จะขอนำเสนอต่อในข้อที่  6-10 โดยทั้งหมดมี 15 ข้อ ที่แรกกะว่าจะเขียนให้ครับทั้ง 15 ข้อแต่ติดขัดว่าต้องออกไปเที่ยวก่อน คือไปกางเต้นท์นั้นเองครับ คือว่ามีวันหยุดไม่ได้ครับต้องออกไปหาที่กางเต้นท์ดีๆ มานำเสนอผู้อ่าน แน่นอนครับ งั้นเรามาดูกันเลยว่าข้อที่ 6-10 มีอะไรบ้าง

1ุ    6.)  การนอน
            คุณจะรู้สึกดีขึ้นเมื่อคุณได้พักผ่อน คุณจะได้นอนหลับอย่างสนิทเพราะเหนื่อยจากการเดินทาง และกางเต้นท์ของคุณ หรือไม่ในช่วงบ่ายคุณก็สามารถนอนหลับได้อีกบนเปลญวน ในช่วงเวลาการปิดตา นอนหลับ ทั้งร่างกายและจิตใจของคุณจะได้การซ่อมแซมตัวเอง อาการปวดเมื่อยจะจางหายไป รวมทั้งปัญหาทางจิตใจสามารถ บรรเทาลงไปได้ทำให้การดำรงชีวิตคุณมีความสุขยิ่งขึ้น
รวบรวมจุดกางเต็นท์ ที่กางเต็นท์ ทั่วไทย

มิตรภาพใหม่กับการได้ไปกาเต้นท์แต่ละที


      7.)  รับประทานอาหารที่ดี
       อาหารที่ดีทำให้คุณรู้สึกดีและอาหารเตรียมเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญของการแค้มป์ปิ้ง กางเต้นท์
คุณสามารถวางแผน มื้ออาหารของคุณที่ให้มันมีประโยชน์ที่ไม่ใช่อาหารขยะที่คุณกินอยู่ทุกวัน ว่าอาหารเช้าอาหารกลางวันและอาหารเย็น จะเป็นอาหารแบบไหนที่คุณจะได้รับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ มากที่สุดได้รับโปรตีนคาร์โบไฮเดรตวิตามินเกลือแร่และทั้งหมดของสิ่งที่ดีที่จะเข้าสู่รางกาย เป็นการสร้างความสุข ให้กับร่างกายและสมองของคุณได้เป็นอย่างดี
  
8) การเชื่อมต่อกับชีวิต
             มีครวญเพลงเบาๆ เมื่อคุณได้ยินในระหว่างตั้งแค้มป์ปิ้ง กางเต้นท์  มันคือเสียงที่สร้างขึ้นโดยแมลงที่เรามองไม่เห็นเป็นล้านๆ ตัว มันคือสิ่งมีชีวิตขนาดใหญ่ที่เรียกว่าธรรมชาติ ต้นไม้เป็นที่อยู่อาศัยของแมลงเหล่านั้น
นั้นคือคุณเป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาตินั้นแล้ว มันจะเป็นการความรู้สึกที่ดี หรือจะยิ่งดีขึ้นกว่าถ้าคุณยืนอยู่บนชะง่อนหินที่พระอาทิตย์ขึ้น และมีบทเพลงที่คุณชื่นชอบเกี่ยวกับการดำเนินชีวิต เป็นการเสริมพลังชีวิตให้กับคุณได้เป็นอย่างดี

9      9.)  แสงแดดและวิตามินดี
              ปรกติคุณควรสวมใส่เสื้อผ้าป้องกันแสงแดดที่เหมาะสมเพื่อให้ผิวมีสภาพที่ดูดี  แต่ถ้าคุณได้ตากแดดบ้างในขณะแค้มป์ปิ้ง กางเต้นท์ รางกายของคุณจะได้เพลิดเพลินกับรังสีความสุขที่ส่งมอบแสงธรรมชาติจำนวนมากมาที่ตัวคุณ ของมันทำให้คนมีความสุขแม้ในเวลาที่สั้นของวัน ได้รับวิตามินดี มันดีกว่าในช่วงฤดู​​หนาว
แน่นอน และยังเป็นยาแก้ความผิดปรกติในรางกายของเราได้ด้วย

10.) การวางแผน

               การตั้งเป้ามายและการประชุมกับเพื่อนร่วมเดินทางตั้งแค้มป์ กางเต้นท์ หรือเดินป่า ก่อให้เกิดศูนย์รวมการใช้สมอง ทุกอย่างที่เกี่ยวกับการตั้งแค้มป์ กางเต้นท์ เดินป่า เราต้องวางแผนว่าจะต้องทำอะไรก่อนหลัง และหลังจากหนึ่งในรายการที่ต้องทำสำเร็จลุลวงไปได้ด้วยดีแล้ว คุณจะมีความสุขจากการผลักดันตัวเองให้ไปถึง จุดหมายที่ตั้งไว้ ไม่ว่าจุดนั้นจะอยู่ห่างไกลแค่ไหน นั้นจะถึงเป้าหมายด้วยการวางแผนที่ดี


รวบรวมจุดกางเต็นท์ ที่กางเต็นท์ ทั่วไทย

ตื่นเช้ามาอย่างมีความสุข


ขอได้รับความขอบคุณจาก..
ไฟนอนเต็นท์ ต้องการแสงสว่างในการกางเต้นท์    ไฟนอนเต็นท์ อุปกรณ์แค้มปิ้ง ทุกชนิด ติดต่อมาได้เลยครับ
Line ID:@srirachacamp(ใส่@ นำหน้าด้วยนะครับ)

โทร; 0883714180 คุณวัช

รวบรวมจุดกางเต็นท์ ที่กางเต็นท์ ทั่วไทย

ที่แขวนโคมไฟ หรือตะเกียงกางแจ้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น