Facebook Pixcel

วันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

เหตุผลที่ การกางเต็นท์ตั้งแค้มป์ปิ้ง ทำให้เรามีความสุขได้ ข้อที่ 1-5

เหตุผลที่ การกางเต็นท์ตั้งแค้มป์ปิ้ง ทำให้เรามีความสุขได้ ข้อที่ 1-5

รวบรวมจุดกางเต็นท์ ที่กางเต็นท์ ทั่วไทย

              วันนี้เรามารู้ถึงว่า การกางเต็นท์ ตั้งแค้ม ทำให้เรามีความสุขได้อย่างไร ที่ผมเจอมาทุกคนที่ได้มานอนกางเต็นท์แลเวติดใจกันทุกคน....ไม่เชื่อลองถามคนกางเต็นท์ข้างๆ คุณได้เลย

                ตั้งแค้มป์ไม่ได้เป็นเพียงการกางเต็นท์ มานั่งรอมวงหัวเราะคิกคัก และมีรอยยิ้ม ให้กันเท่านั้น สิ่งที่คุณได้รับในขณะที่คุณนอนบนออกถุงนอนหรือได้รับแสงจากแค้มป์ไฟ  มีวิทยาศาสตร์บางอย่างที่อยู่เบื้องหลัง  มาดูกันว่ามีอะไรบ้าง...

11.) อากาศบริสุทธิ์
              เมื่อคุณกำลังตั้งแค้มป์ กางเต็นท์ คุณได้หายใจลึกๆ  จะทำให้คุณรู้สึกที่ดีเมื่อได้อากาศที่บริสุทธิ์เข้าเต็มปอดของคุณ หรือได้กลิ่นทะเล ,ลมทรายร้อนๆ ไม่ว่าแบบใดก็ตาม จุดดีก็คือเมือคุณได้ออกห่างจากหมอกควัน และบรรยากาศในเมืองที่แออัด ทำให้คุณได้รับปริมาณออกซิเจนมากพอ และสะอาดบริสุทธิ์ นำไปสู่​​สุขภาพที่แข็งแรง และมีความสุขมากขึ้นด้วย

22.) ออกแรงทางกายภาพออกกำลังกาย
             แม้แต่คนที่ขี้เกียจมากๆ จะกลายเป็นคนที่ขยันที่สุดในของเดินทางแค้มป์ปิ้ง กางเต็นท์ เพราะกิจกรรมที่ต้องทำเกี่ยวข้องกับ กิจกรรมทางกายภาพ ที่ต้องออกแรงกางเต็นท์ หรือว่าเดินทางขึ้นเขาไปยังเป้าหมายต่างๆ เมื่อเหงื่ออก มาทำให้คุณรู้สึกดี มากๆ เพราะได้สร้างสารเอ็นโดรฟิน (endorphin)ออกมา.

33.)ความรัก
           นกร้อง ดอกไม้บาน พระอาทิตย์ตกที่งดงาม เห็นได้ที่การตั้งแค้มป์ กางเต็นท์ เป็นบรรยากาศที่โรแมนติก เหมาะที่จะมอบให้กับคนที่คุณรัก จะสามารถทำให้คุณรู้สึกมีความสุขและกิจกรรมพิเศษทางอย่างที่ใกล้ชิดเกิดขึ้นได้เมื่ออารมณ์ที่เหมาะสม (คุณได้สร้างสาร endorphins อีกครั้งเช่นเดียวกับคนอื่น ๆ )
  
44.)การทำงานเป็นทีม
             คุณจะประสบความสำเร็จในการทำงานเป็นทีมร่วมกับคนอื่นๆ มีโอกาสมากมายที่คุณจะได้ร่วมมือกับทีม เช่น ขณะที่กำลังตั้งแค้มป์ปิ้งกัน โดยรวมกันเป็นทีมเพื่อยกเต็นท์ในตอนกางเต็นท์ หรือเตรียมอาหารก็ดี นี้ถือเป็นการทำงานเป็นทีมที่สุดยอด ทำให้สมาชิกทุกคนรู้สึกดีกันไปด้วย

55.) ความสันโดษ
            การกางเต็นท์ถือเป็นกิจกรรมทางสังคมสำคัญในเชิงบวกคือ เป็นการดีต่อจิตใจของคุณ

ที่ได้อยู่คนเดียว ตั้งแค้มป์ กางเต็นท์ช่วยให้คุณมีห้องพักและเวลาสำหรับ ตัวเองจึงไม่ต้องกลัวที่จะก้าวออกไปจากเพื่อนสหายของคุณ และใช้เวลาที่เงียบสงบสำหรับตัวคุณเอง คุณจะรู้สึกดีมากขึ้นเมื่อได้อยู่อย่างสันโดษ
รวบรวมจุดกางเต็นท์ ที่กางเต็นท์ ทั่วไทย


           วันนี้ขอจบด้วยข้อที่ 1-5 ก่อนนะครับ ครั้งต่อไปจะนำเสนอข้อเหลือให้นะครับ ต้องเตรียมตัวไปสระแก้วก่อน ว่าจะไปที่อุทยานแห่งชาติ ปางสีดา ครับ ได้ข้อมูลดีๆ จะมาเล่าให้ฟังนะครับ ขอบคุณครับ
ติดตามอ่าน ข้อที่เหลือ 6 - 15 ได้นะครับเร็วๆนี้

ขอได้รับความขอบคุณจาก..
ไฟนอนเต็นท์ ต้องการแสงสว่าง ติดต่อมาได้เลยครับ แหล่งรวบรวมแสงสว่างในการแค้มปิ้ง ไฟนอนเต็นท์ อุปกรณ์แค้มปิ้ง 
Line ID:0883714180
โทร;0883714180 คุณวัช


รวบรวมจุดกางเต็นท์ ที่กางเต็นท์ ทั่วไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น