Facebook Pixcel

วันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2562

7 เคล็ดลับสุดยอดต้องรู้สำหรับการ กางเต็นท์ตั้งแค้มป์ตามงานเทศกาลต่างๆ



เคล็ดลับสุดยอดต้องรู้สำหรับการ กางเต็นท์ตั้งแค้มป์ตามงานเทศกาลต่างๆ  

                      การจะออกไปกางเต็นท์ ตั้งแค้มป์ทั้งทีในตามเทศกาลต่างๆ ถ้าเรารู้วิธีการหรือเคล็ดลับ ผมว่าเป็นการดีมากๆ ที่จะไม่ให้การกางเต็นท์ในเทศกาลต่างๆ ของเราเป็นการกางเต็นท์ครั้งแรกและครั้งสุดท้ายแน่นอน มาดูกันครับว่ามีอะไรกันบ้างกับ 7 เคล็ดลับสุดยออด ที่ต้องรู้สำหรับการกางเต็นท์ตามเทศกาลต่างๆ 


1. การเลือกเต็นท์ที่เหมาะสม

                 การกางเต็นท์ ในงานเทศกาลนั้นแตกต่างจากการกางเต็นท์ตามอุทยานแห่งชาติทั่วไปแน่นอน โดยจะมีเสียงรบกวนและกิจกรรมต่าง ๆ เกิดขึ้นมากมาย กว่าการตั้งแค้มป์ปกติแน่นอน
คุณไม่จำเป็นต้องการนำเต็นท์ราคาแพงเป็นหมื่นมาในงานกางเต็นท์ตามเทศกาลอย่างนี้ก็ได้นะครับ เพราะการมากางเต็นท์ร่วมกับผู้คนที่อาจมีสภาพที่มึนเมาอยู่รอบ ๆ คุณอาจทำให้เต็นท์ราคาแพงของคุณกลายเป็นเต็นท์ราคาถูกไปเลยก็ได้นะครับ
อาจต้องมีการว่างแผนสำหรับซื้อเต็นท์ ที่สำหรับใช้ครั้งเดียวสำหรับเทศกาลนี้โดยเฉพาะหรือเป็นเต็นท์ที่เพื่อนเราให้มาฟรีๆ จะดีมากเพราะถ้าเกิดเสียหายฉีดขาดขึ้นมาอย่างน้อย เต็นท์ราคาแพงที่เรารักไม่เสียหายอย่างแน่นอนครับ
แนะนำ เต็นท์ป๊อปอัพ หรือเต็นท์ สปริงกางเอง (แค่โยนออกก็กางได้แล้ว) เป็นตัวเลือกยอดนิยมที่สุด เพราะเนื่องจากกางง่าย และเก็บง่ายบางเต็นท์มีขนาดเล็กนอนคนเดียวสามารถพับเก็บใส่ในกระเป๋าเดินทางของเราได้เลย แต่แนะนำว่าควรฝึกฝนวิธีการกางและเก็บให้ชำนาญก่อนเนื่องว่ามีบางท่านซื้อเดินแล้วออกเดินทางเลย ผมก็คือกางได้แต่เก็บไม่ได้ก็ต้องเดือดร้อนคนข้างๆ ละซิครับ 


2. การเก็บรักษาอุปกรณ์เต็นท์ของคุณและทำสัญญาลักษณ์ที่เด่นชัดให้สารถจดจำได้ง่าย
                    วิธีที่ทำให้เต็นท์ของคุณโดดเด่นเป็นประโยชน์อย่างมากเพราะเมื่ออยู่ในความมืด คุณจะได้สะดุดตามองเห็นเต็นท์ของคุณเองว่าอยู่ตรงไหนในท่ามกลางเทศกาลการแสดงต่างที่เต็นท์นับ 1000 กางเรียงรายอยู่ โดยอาจใช้ธงหรือเชือกเรืองแสงแม้กระทั้งสติ๊กเกอร์เรืองแสงในที่มืด เพื่อให้คุณสามารถหาที่พักได้อย่างรวดเร็วจากฝูงชนที่มากมาย

                    และที่สำคัญและขาดไม่ได้ตัวเต็นท์เองตรงซิบควรมีการตัวล็อค สามารถทำการล็อคประตูเต็นท์ได้เพื่อปกป้องอุปกรณ์ และทรัพย์สินของคุณให้ปลอดภัยจากขโมย

3. พักผ่อนให้เต็มอิ่มในแบ่งเวลามาพักผ่อนบาง
                แนะว่าคุณควรที่จะกลับเข้าเต็นท์เวลา 23.00 น. หลังจากวันเวลาที่ยาวนานทั้งวันแล้วทั้งเหนือและล่าเต็มที่ แต่สำหรับคนอื่นๆ หรือเต็นท์ๆ พวกเขาอาจเพิ่งเริ่มต้นออกจากเต็นท์ เมื่อคุณเข้านอนแล้วมีโอกาสที่จะตื่นขึ้นมาทุกๆ ชั่วโมงได้ ด้วยการเสียงร้องเพลงและเสียงกรีดร้องตะโกนพร้อมเสียงดนตรี
เรื่องนี้จะหมดไปในตอนที่คุณพร้อมจะนอนเพียงแค่คุณนำชุดที่อุดหูมาด้วย อุดหูแล้วนอนเลยครับ จะช่วยให้คุณหลับและตื่นขึ้นมาอย่าสดชื่น พร้อมที่จะลุยการงานเทศกาลในวันต่อไปแน่นอน
               และสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้ แม้ว่าช่วงเทศกาลจะมีอากาศค่อนข้างร้อนในช่วงกลางวัน แต่ก็ไม่แน่เสมอไปกับอากาศในเวลากลางคืนจะไม่เย็นลง ควรที่จะตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีถุงนอนอเนกประสงค์เพื่อให้คุณสามารถใช้นอนหลับได้อย่างสบาย



4. ดื่มน้ำเยอะๆ
การสนุกสนานกับเทศกาลอย่างสุดเหวี่ยง รางกายของคุณอาจกำลังจะสูญเสียน้ำเป็นจำนวนมาก คือควรตรวจสอบว่ามีสถานที่ ที่สำหรับให้คุณเติมน้ำได้หรือไม่ เพื่อให้เพียงพอต่อการดื่มน้ำเพื่อชดเชยสิ่งที่ศูนย์เสียไป และนำกระติกน้ำติดตัวไปทุกที่พร้อมกับดื่มบ่อยด้วยนะครับ



5. รักษาความสะอาดทุกสิ่งไว้ให้ได้มากที่สุด
ไม่ว่าคุณตั้งใจที่จะอาบน้ำในห้องน้ำสาธารณะ หรือคุณจะแก้ปัญหานี้ด้วยการเช็ดตัวด้วย ทิชชู่ เปียกก็ตาม สิ่งหนึ่งที่แนะนำคือผ้าขนหนูแห้งเร็ว ที่ขนาดกะทัดรัดเล็กพกพาง่ายและดูดซับได้ดี เพราะเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่งเนื่องจากทิชชู่เปียก ช่วยให้ตัวคุณสะอาดแล้วควรทำความสะอาดให้แห้งด้วยผ้าขนหนูแห้งเร็วด้วย 

6. ทำให้ตัวเองและคนอื่น ๆ ปลอดภัย
ตรวจสอบสถานที่สำคัญทั้งหมดของเทศกาลเมื่อคุณมาถึงครั้งแรก อาจมองหาพื้นที่ปฐมพยาบาลและห้องน้ำ ทางเดินที่มีความปลอดภัย และข้อมูลในการติดต่อเจ้าหน้าที่  ด้วยวิธีนี้ถ้าคุณต้องการความช่วยเหลือหรือมีเหตุฉุกเฉินคุณจะสามารถคิดได้อย่างรวดเร็ว และคุณจะรู้ได้อย่างแน่นอนว่าจะไปที่ไหน


7. ปกป้องอุปกรณ์ที่ใช้ไฟฟ้าของคุณเช่น โทรศัพท์มือถือ
ยอมรับความจริงก่อนว่าคุณอาจจะไม่แห้งตลอดเวลา อาจเจออากาศที่แปรปรวน  ฝนตก ลมพายุ อะไรอีกต่างๆ นานาที่ไม่คาดคิด อุปกรณ์ที่ใช้ฟ้าขอคุณอาจโดนฝนที่ตกหรือ น้ำเครื่องดื่มหกใส่ ร่วมทั้งเหงื่อของคุณด้วย ดังนั้นโทรศัพท์และสิ่งของมีค่าอื่นๆ ของคุณจะต้องมีกระเป๋าที่ป้องกันน้ำได้











แหล่งรวบรวม เต็นท์ อุปกรณ์กางเต็นท์ เดินป่า แสงสว่างในการแค้มปิ้ง 
++สั่งซื้อ/ สอบถาม
✪โทร : 088-3714180 คุณวัช ,085-8130512 คุณหมวย
✪Line ID:@srirachacamp หรือคลิก
✪Lazada: http://bit.ly/2GX4Hc1
✪Shopee:https://shopee.co.th/srirachacamp
✪JD Central: http://bit.ly/2tFIIxl
✪รีวิว สินค้าทุกตัว 
https://goo.gl/lT2IZI
📮 แผนที่ ที่อยู่หน้าร้าน: https://goo.gl/3NxvMc
---------------//---------------
 แหล่งรวบรวม จุดกางเต็นท์ ทั่วไทย
---------------//---------------
#เต็นท์สปริง #เต็นท์โดม # อุปกรณ์แค้มปิ้ง # เที่ยวป่า
# แค้มป์ปิ้ง #อุปกรณ์เดินป่า #ศรีราชาแค้มป์#ศรีราชาแค้มปิ้ง
#เต็นท์เดินป่า # ขายอุปกรณ์เดินป่า#Camping





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น