Facebook Pixcel

วันพุธที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2564

วิธีการเลือกเปลญวน เปลสนามต้องทำอย่างไร...มาดูกันครับ??

 #วิธีการเลือกเปลญวน เปลสนามต้องทำอย่างไร...มาดูกันครับ??

เปลญวน เปลสนาม เป็นอุปกรณ์ ที่เราขาดไม่ได้ตอนที่เราต้องออกกางเต็นท์กับครอบครัว ในการทำกิจกรรมกลางแจ้ง
การพบเปลหลากสีสันลอยไปมาระหว่างต้นไม้ เป็นอะไรที่มองแล้ว ทำให้เราอยากเป็นส่วนหนึ่งของการนั่งเปลนั้น
เปลญวนเป็นจุดพักผ่อนที่ดีที่สุด สำหรับคนที่ชอบการนอนใต้แสงดาว
เห็นไหมครับ...เราชาวนอนนอกบ้านขายไม่ได้ งั้นเรามาดูกันว่าจะเลือกซื้อเปลญวน เปลสนามได้อย่างไร
.
.
.
เมื่อคุณต้องการเลือกซื้อเปลญวน เปลสนาม ต้องดูสิ่งต่อไปนี้:
.
.
1. ขนาด : ดูที่ว่าเราต้องการใช้เปล แบบใช้นั่งกันกี่คน เช่น 1 หรือ 2 คน โดยทั่งไปเราควรเลือกขนาดแบบ2 คน
เพราะเราเอาไปใช้นั้น ไม่คนเดียวอยู่แล้วต้องนั่งกับคนรู้ใจด้วยใช่ไหมครับ
.
.
2. จะเอาไปกางที่ไหน : เอาง่ายๆว่า เราจะไปกางเต็นท์ที่ไหนแล้ว รถยนต์สามารถไปถึงสถานที่นั้นได้ไหม
ถ้าไปไม่ถึงเราต้องแบกเป้ด้วย สิ่งสำคัญที่ต้องดูคือน้ำหนัก ต้องเลือกที่มีน้ำหนักเบาที่สุดเราจะได้แบกได้อย่างสบายใจบ่านั้นเองครับ
.
.
3. อุปกรณ์เสริม: พูดง่ายๆ นั้นคือปัจจัยที่สำคัญ (ต้องมี (straps) สายรัด ที่ช่วยให้เราผูกได้อย่างรวดเร็ว
และอุปกรณ์อื่น ๆ เพิ่มเติมได้แก่ ได้แก่ ผ้าใบกันน้ำฝน ตาข่ายสำหรับแมลง และกันยุงที่เราไม่ควรลืมก็ว่าได้
.
.
แต่โดยทั่วไปเราก็ใช้เปลในการผูกนอนดูดาว พอน้ำค้างลงหนักๆ เราก็ควรที่จะย้ายเข้าไปในเต็นท์ของเราอยู่แล้ว
ยังไงก็มีติดมือไปด้วยรับรองได้บรรยาการที่ครบ ในการออกนอนนอกบ้านของเรา
.
ขอบคุณครับ
.
22/9/64
.


---------------//---------------
👇👇 สอบถาม/สั่งซื้อ👇👇
☎090-2493698📞
🔔กดติดตามแฟนเพจ http://bit.ly/2EPDDZh
👩‍👩‍👦‍👦ดูเว็บไซต์ http://srirachacamp.lnwshop.com/
🏆ดูคลิปใน Youtube : https://goo.gl/lT2IZI
👇🏻มาที่ร้านง่าย ได้ที่นี่ :https://goo.gl/3NxvMc
---------------//---------------
❎ แหล่งรวบรวม จุดกางเต็นท์ ทั่วไทย
---------------//---------------
# อุปกรณ์แค้มปิ้ง #ศรีราชาแค้มป์#ศรีราชาแค้มปิ้ง
🍒 ไม่พอใจยินดีคืนสินค้า
🔥 ฟรีส่งเก็บปลายทาง
👇 มีหน้าร้าน สินค้าพร้อมส่ง
📌 มีอะไหล่ ซ่อมได้ทุกส่วน
📣 สินค้าครบทุก หมวดหมู่ กางเต็นท์ เดินป่า
✔ สั่งที่เดี่ยวจบ
❌ สั่งซื้อได้หลายช่องทาง
👀 ตัวแทนได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น