Facebook Pixcel

วันศุกร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2562

จุดกางเต้นท์หาด EOD หาดนภาธาราภิรมย์ ติดทะเล ใกล้สนามบินอู่ตะเภา

จุดกางเต้นท์หาด EOD หาดนภาธาราภิรมย์ ติดทะเล ใกล้สนามบินอู่ตะเภา




การเดินทางไปหาดeod ให้เริ่มจากถนนสุขุมวิท ตรงทางแยกหน้าโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ เข้าไปทางถนนเส้น3126 แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าไปจนสุดทางที่หน่วยบินเรือหลวงจักรีนฤเบศร แล้วเลี้ยวขวาไปตามป้าย จะมีป้ายบอกทางไปร้านอาหารนภานาวี ก็ขับไปตามทางนั้นได้เลย หรือจะขับไปทางขวาก็ได้ครับ เพราะจะไปบรรจบที่จุดเดียวกันตรง จุดกางเต้นท์หาดeod เหมือนกันครับ



เมื่อเรามาถึงร้านอาหารนภานาวีแล้ว ตรงบริเวณนั้นจะมีบ้านพัก มีเครื่องบินลำใหญ่เขียน welcome เอาไว้ต้อนรับนักท่องเที่ยว ถ้าใครต้องการที่พักตรงนี้ก็ไปติดต่อได้ หรือถ้าต้องการไป กางเต็นท์หาดeod ก็ให้ขับรถเลยจากตรงนี้ไปก่อนครับ



เมื่อเราขับรถต่อไปจนสุดทาง ถนนจะเลียบขนานไปกับ หาดeod สามารถมองเห็นแนวต้นสนที่เขาให้กางเต้นท์ได้อยู่ทางซ้ายมือ และเห็นเครื่องบินเล็กจอดอยู่ ให้เราจอดรถแล้วเดินไปติดต่อขอกางเต้นท์ที่ร้านอาหารชื่อ ส้มตำปากคลอง ราคาค่ากางเต้นท์หาดeod กรณีเอาเต็นท์ไปเอง คิดราคาเต้นท์ละ 100 บาท และค่าต่อไฟฟ้า 100 บาท รวมเป็น 200 บาท



ร้านอาหารส้มตำปากคลองนี้ เปิดทุกวันยกเว้นวันจันทร์ และเปิดร้านเวลา 11.00 – 22.00 น. มีอาหาร เครื่องดื่ม ให้บริการ บรรยากาศร้านก็ถือว่าไม่เลว ลมเย็นๆนั่งชิวๆได้บรรยากาศดีมากครับ





ห้องน้ำสำหรับผู้ที่มา กางเต๊นท์หาดeod ก็พอใช้ได้ แยกหญิงชาย เป็นห้องส้วมแบบชักโครก ห้องอาบน้ำเป็นทรงกลมๆ น้ำแรง แต่ลูกบิดประตูฝั่งผู้ชายมีเสียบ้าง ในห้องส้วมทิชชู่หมดแทบทุกห้อง แนะนำให้เอาทิชชู่ติดไปด้วย แต่ด้านความสะอาดนั้นโอเค เปิดไฟสว่างทั้งคืน… ถึงจะต้องเดินไกลจากจุดกางเต้นท์ไปนิด แต่ก็ไม่กี่สิบเมตรครับ





พื้นที่กางเต้นท์ริมทะเลของชายหาดeod จะมีแนวให้จอดรถได้แค่แนวที่กำหนดไว้ เนื่องจากถ้าจอดรถเกินแนวเข้าไปพื้นจะเป็นทรายมาก รถจะเข้าไปติดทรายออกไม่ได้ และมีข้อห้ามติดไว้ ใครที่ไปกางเต้นท์หาดeod ก็ลองอ่านดูนะครับ



ถึงแม้ว่าจะเป็นชายหาด การกางเต้นท์ก็ไม่ต้องกังวลมากไปว่าจะปักสมอบกไม่อยู่ ขอให้เตรียมสมอบกที่ยาวกว่าปกตินิดหน่อย ประมาณ 20-30 เซนติเมตร ก็เอาอยู่แล้วครับ …และเนื่องจากลมแรงตลอดวันตลอดคืน จึงไม่ต้องกังวลเรื่องยุงหรือเรื่องอากาศร้อน เพียงแต่ถ้าจะทำอาหาร (อนุญาติให้ใช้เตาแก๊สกระป๋องได้) ก็ต้องหาอะไรมากันลมหน่อยนะครับ




ที่จุดกางเต้นท์หาดeod นี้ เราสามารถเลือกกางเต้นท์ได้อิสระ แต่ห้ามกางชายหาด ให้กางแนวต้นสนลงมา กางเต้นท์ตรงไหนก็จะมีน้องทหารมาเดินสายไฟให้ตรงนั้น มีไฟส่องสว่าง 1 ดวง และปลั๊กไฟให้เสียบอีกด้วยนะครับ


สำหรับชายหาดeod สามารถเล่นน้ำได้ แต่ห้ามเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปีเล่น และฤดูอื่นๆที่ไม่ใช่ฤดูหนาว ก็ทำใจเรื่องขยะเผื่อไว้ด้วยนะครับ เพราะคลื่นซัดขยะเข้าชายหาดทุกคืน กวาดเท่าไหร่ก็ไม่หมด เจ้าหน้าที่มีแค่สามสี่คนเอง


นอกจากนี้ในบริเวณใกล้เคียงกับลานกางเต้นท์หาดeod เดินไปอีกนิดเดียวก็จะเป็นคลองสองจังหวัด กั้นระหว่างจังหวัดระยอง กับชลบุรี เราสามารถเช่าเรือคายัคพายเล่นได้ และทางเจ้าของพื้นที่กำลังก่อสร้างบ้านพักเพิ่มริมคลอง ถ้าเสร็จก็จะเป็นที่พักที่สวยงามใกล้สนามบินอู่ตะเภา ที่น่าสนใจมากๆครับ



สุดท้ายหากใครต้องการหรือกำลังมองหา ที่พักใกล้สนามบินอู่ตะเภา หรือที่กางเต้นท์ใกล้สนามบินอู่ตะเภา ติดทะเล บรรยากาศดีๆ เราก็ขอแนะนำให้ลองมาเที่ยว มากางเต้นท์ที่หาดeod ดูนะครับ น่าจะเป็นจุดกางเต้นท์ทางเลือกที่น่าสนใจอีกแห่งหนึ่งเลย เพราะมีความปลอดภัยสูง มีสัญญาณโทรศัพท์ และมีไฟฟ้าให้ใช้ ลองติดต่อตามเบอร์โทรในภาพด้านล่างนี้นะครับ ถ้าเอาเต้นท์ไปเองก็ไม่ต้องจองล่วงหน้าก็ได้ แต่ถ้าจะเข้าไปกางเต้นท์ตอนค่ำก็โทรแจ้งซะหน่อยนะครับ … อ้อ …ที่นี่เอาน้องหมาไปกางเต้นท์ด้วยได้นะครับ







แหล่งรวบรวม เต็นท์ อุปกรณ์กางเต็นท์ เดินป่า แสงสว่างในการแค้มปิ้ง 
++สั่งซื้อ/ สอบถาม
✪โทร : 088-3714180 คุณวัช ,085-8130512 คุณหมวย
✪Line ID:@srirachacamp หรือคลิก
✪Lazada: http://bit.ly/2GX4Hc1
✪Shopee:https://shopee.co.th/srirachacamp
✪JD Central: http://bit.ly/2tFIIxl
✪รีวิว สินค้าทุกตัว 
https://goo.gl/lT2IZI
📮 แผนที่ ที่อยู่หน้าร้าน: https://goo.gl/3NxvMc
---------------//---------------
 แหล่งรวบรวม จุดกางเต็นท์ ทั่วไทย
---------------//---------------
#เต็นท์สปริง #เต็นท์โดม # อุปกรณ์แค้มปิ้ง # เที่ยวป่า
# แค้มป์ปิ้ง #อุปกรณ์เดินป่า #ศรีราชาแค้มป์#ศรีราชาแค้มปิ้ง
#เต็นท์เดินป่า # ขายอุปกรณ์เดินป่า#Camping



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น