Facebook Pixcel

วันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2560

จุดกางเต็นท์ จังหวัดพิษณุโลก อุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า

➽จุดกางเต็นท์ จังหวัดพิษณุโลก อุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า

➽เป็นแหล่งกางเต็นท์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแห่งหนึ่ง เพราะมีบรรยากาศป่าสนเขา ท่ามกลางอากาศหนาวเย็น จนสามารถพบเห็นน้ำค้างแข็ง หรือแม่คนิ้งได้บ่อยๆ และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รองรับความต้องการของนักท่องเที่ยวได้จำนวนมาก ทั้งบ้านพัก เต็นท์ให้เช่า ลานกางเต็นท์ สาธารณูปโภค น้ำ ไฟฟ้า ห้องอาบน้ำ และห้องสุขา ที่สำคัญคือมีร้านอาหารใหญ่ประจำอุทยานฯ อย่างน้อย 3-4 แห่ง
➽จุดกางเต็นท์สวยงาม สามารถชมทิวทัศน์ได้ทั้งพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตก และในช่วงปลายปีต่อเนื่องถึงต้นปีใหม่ก็จะได้ยลโฉมความสวยงามของดอกพญาเสื่อโคร่ง หรืือซากุระเมืองไทยกันได้สบาย ๆ ที่มีอยู่มากกว่า 2,000 ต้น และสถานที่ก็อยู่ไม่ไกลจากภูทับเบิกมากนัก
➽การเดินทาง ไปยังอุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้ามีสองเส้นทาง คือ จากพิษณุโลกใช้ทางหลวงหมายเลข 12 สายพิษณุโลก-หล่มสัก ถึงสามแยกบ้านแยง แยกเข้าทางหลวงหมายเลข 2013 มีป้ายบอกทางแยกขวาไปอำเภอนครไทย ก่อนถึงตัวอำเภอนครไทย มีทางแยกขวาเข้าทางหลวงหมายเลข 2331 ผ่านบ้านห้วยตีนตั่ง-บ้านห้วยน้ำไซ-ฐานพัชรินทร์ สู่ที่ทำการอุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า สภาพเส้นทางสูงชัน คดเคี้ยวเป็นบางช่วง รวมระยะทางจากพิษณุโลก 120 กิโลเมตร
รายละเอียดเพิ่มเติม >>>https://goo.gl/ra63DH











⚘แหล่งรวมอุปกรณ์แค้มปิ้ง เต็นท์ ไฟนอนเต็นท์ ไฟเดินป่า ทุกชนิด ติดต่อมาได้เลยครับ⚘
Line ID:@srirachacamp(ใส่@ นำหน้าด้วยนะครับ)

โทร; 0883714180 คุณวัช 0858130512 คุณ หมวย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น